วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

พระรามเก้า บางใหญ่ ทำเลแห่ง Landmark

ทำเลพระรามเก้า-บางใหญ่ Landmark ใหม่ของไทย


พระรามเก้า NEW CBD

ราคาที่ดินเฉลี่ย 600,000-800,000 บาท/ตร.วา
ราคาคอนโดเฉลี่ย 80,000-150,000 บาท/ตารางเมตร



                   ทำเลรัชดา-พระรามเก้า กำลังจะกลายเป็นทำเลที่มีความพร้อมทุกด้านสำหรับการอยู่อาศัย ด้วยเส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย มีทั้งรถไฟฟ้าใต้ดินผ่าน รถไฟฟ้าสายสีส้ม รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้งค์ อีกทั้งทำเลพระรามเก้ายังทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังอนุสาวรีย์ไชยสมรภูมิซึ่งถือเป็นศูนย์กลางคมนาคมของกรุงเทพฯ และอีกด้านหนึ่งก็ยังสามารถเชื่อมเข้าสู่ถนนมอร์เตอร์เวย์ ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิ และเชื่อมเข้าสู่ภาคตะวันออกซึ่งเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมหลายแห่งได้อีกด้วย 

                    นอกจากนี้ทำเลพระรามเก้ายังเพียบพร้อมไปด้วยอาคารสำนักงานหลายแห่ง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยครับที่ทำเลนี้จะถูกขนานนามว่า New CBD

                     ปัจจุบันที่อยู่อาศัยในย่านนี้ส่วนใหญ่เป็นคอนโดมิเนียม เนื่องจากราคาที่ดินพุ่งสูงขึ้นอยู่ตลอด โดยราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 80,000-150,000 บาท/ตรม. 

บางใหญ่ NEW EMERGING

ราคาที่ดินเฉลี่ย 80,000-100,000 บาท/ตร.วา
ราคาคอนโดเฉลี่ย 48,000-50,000 บาท/ตารางเมตร

ที่มา หนังสือพิมพ์ประชาชาติ




                     ที่อยู่อาศัยแถบชานเมืองกำลังเป็นที่นิยม ด้วยการคมนาคมขนส่งที่สะดวกสบายหลายรูปแบบทั้งโครงการตัดถนน 10 เลน , โครงการสร้างถนนมอร์เตอร์เวย์สายบางใหญ่-บ้านโป่ง อีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ที่มีกำหนดเปิดให้บริการปี 59 นี้ นอกจากนี้ทำเลบางใหญ่ยังมีศูนย์การค้ายักษ์ใหญ่อย่างเซลทรัลไปเปิดอย่าง ''เซนทรัลเวสต์เกต'' ซึ่งตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง โดยห้างนี้ถือว่าเป็นห้างที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคนี้ เป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ของคนเอเชียทั้งในปัจจุบันและอนาคต อีกทั้งยังสามารถรองรับความต้องการของผู้คนในพื้นที่ได้อย่างครบครัน